new2 67

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การจัดทำแบบประเมินผลการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชีของสถานศึกษาและการจัดทำบัญชี ตามระบบควบคุมทางการเงินของหน่วยงานย่อย พ.ศ.2544 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
DSC 8823

วันที่ 30 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.00 น. นายอดุลย์  จันทร์ฝาง ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 เป็นประธานเปิดการอบรมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การจัดทำแบบประเมินผลการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชีของสถานศึกษาและการจัดทำบัญชี ตามระบบควบคุมทางการเงินของหน่วยงานย่อย พ.ศ.2544 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567โดยมีนางกัญจนา  เทพสัตรา ผอ.หน่วยตรวจสอบภายใน เป็นผู้กล่าววัตถุประสงค์ของโครงการฯ พร้อมด้วย น.ส.สุรัชดา  ภูรับพา รองผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 ซึ่งจัดอบรมให้กับผู้บริหารสถานศึกษา และผู้รับผิดชอบงานการเงิน การบัญชีของสถานศึกษา ในสังกัด ณ หอประชุมอาคารวิทยบริการ สพป.ชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การจัดทำแบบประเมินผลการปฏิบัติงานด้านการเงิน...

การประชุมคณะกรรมการบริหารเงินกองทุนสวัสดิการข้าราชการและลูกจ้างประจำ สพป.ชลบุรี เขต 2 ครั้งที่ 5/2567
DSC 8823

วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.00 น. นายอดุลย์  จันทร์ฝาง ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 พร้อมด้วย นายนุกูล  ชราศรี รอง ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 นางอำภา ไม้งาม ผอ.กลุ่มอำนวยการ และคณะกรรมการ เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการบริหารเงินกองทุนสวัสดิการข้าราชการและลูกจ้างประจำ สพป.ชลบุรี เขต 2 ครั้งที่ 5/2567 ณ ห้องประชุมภิญโญ ตั๊นวิเศษ ชั้น 3 สพป.ชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: การประชุมคณะกรรมการบริหารเงินกองทุนสวัสดิการข้าราชการและลูกจ้างประจำ สพป.ชลบุรี เขต 2 ครั้งที่...

สพป.ชลบุรี เขต 2 ลงพื้นที่คัดกรองนักเรียนที่มีปัญหาในชั้นเรียน และให้คำปรึกษาเรื่องการจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP)
DSC 8823

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2567 นางสาวปรีชาภรณ์ ภุ่มรินทร์ ศึกษานิเทศก์ สพป.ชลบุรี เขต 2 พร้อมด้วยนางสาววรกานต์ ชุมผล นักจิตวิทยาโรงเรียนประจำ สพท. ได้ไปคัดกรองนักเรียนที่มีปัญหาในชั้นเรียน และให้คำปรึกษาคณะครูในเรื่องการจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP) และผู้ปกครองควรแจ้งให้แพทย์ทราบถึงเรื่องพฤติกรรมที่โรงเรียน ณ รร.อนุบาลวัดโคกท่าเจริญ อ.พานทอง จ.ชลบุรี

อ่านเพิ่มเติม: สพป.ชลบุรี เขต 2 ลงพื้นที่คัดกรองนักเรียนที่มีปัญหาในชั้นเรียน...

โครงการการพัฒนาการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) เพื่อส่งเสริมผู้เรียนให้มีสมรรถนะ และทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567  
DSC 8823

วันที่ 25 พฤษภาคม 2567 เวลา 08.30 น.นายอดุลย์  จันทร์ฝาง ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพการจัดการเรียนรู้เรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) เพื่อส่งเสริมสมรรถนะและความฉลาดรู้ของผู้เรียน ตามแนวทางการประเมินระดับนานาชาติ (PISA)   ตามโครงการการพัฒนาการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) เพื่อส่งเสริมผู้เรียนให้มีสมรรถนะ และทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 พร้อมด้วย นายนุกูล  ชราศรี รอง ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 และศึกษานิเทศก์ โดยมี น.ส.สว่าง  จันทุมมี ผอ.กลุ่มนิเทศฯ เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการอบรมครั้งนี้ ณ ห้องประชุมอาคารวิทยบริการ สพป.ชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: โครงการการพัฒนาการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) เพื่อส่งเสริมผู้เรียนให้มีสมรรถนะ...