new2 67

การออกประเมินผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของผู้อำนวยการสถานศึกษาที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งฯ สังกัดสพป.ชลบุรี เขต 2 (รอบ 6 เดือน)คกก.ชุดที่ 1 (2)
DSC 8823

วันที่ 18 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30 น.นายอดุลย์  จันทร์ฝาง ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 พร้อมด้วย น.ส.สมลักษณ์  พิมสกุล ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการบริหารการศึกษา และน.ส.ชัญญ์ญาณ์  โพธิอนันต์กิจ ผอ.รร.วัดโป่งตามุข เป็นกรรมการร่วมรับฟังการรายงานผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของผู้อำนวยการสถานศึกษาที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 และวันที่ 1 ธันวาคม 2566 สังกัดสพป.ชลบุรี เขต 2 (รอบ 6 เดือน) ณ รร.วัดบ้านงิ้ว รร.วัดโคกขี้หนอน อ.พานทอง และ รร.บ้านเนินหลังเต่า อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

อ่านเพิ่มเติม: การออกประเมินผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของผู้อำนวยการสถานศึกษาที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งฯ...

การออกประเมินผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของผู้อำนวยการสถานศึกษาที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งฯ สังกัดสพป.ชลบุรี เขต 2 (รอบ 6 เดือน)คกก.ชุดที่ 2
DSC 8823

วันที่ 17 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30 น.น.ส.สุรัชดา  ภูรับพา รอง ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 พร้อมด้วย นายทิวา พุทธรักษา ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการบริหารการศึกษา และน.ส.รัษฎากร อัครจันทร์ ผอ.รร.วัดทุ่งเหียง เป็นกรรมการร่วมรับฟังการรายงานผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของผู้อำนวยการสถานศึกษาที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 และวันที่ 1 ธันวาคม 2566 สังกัดสพป.ชลบุรี เขต 2 (รอบ 6 เดือน) ณ รร.บ้านสระสี่เหลี่ยม  รร.วัดหนองปรือ รร.บ้านหนองข่า รร.บ้านหนองไผ่แก้ว อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

อ่านเพิ่มเติม: การออกประเมินผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของผู้อำนวยการสถานศึกษาที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งฯ...

การออกประเมินผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของผู้อำนวยการสถานศึกษาที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งฯ สังกัดสพป.ชลบุรี เขต 2 (รอบ 6 เดือน)คกก.ชุดที่ 1
DSC 8823

วันที่ 17 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30 น.นายอดุลย์  จันทร์ฝาง ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 พร้อมด้วย น.ส.สมลักษณ์  พิมสกุล ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการบริหารการศึกษา และน.ส.ชัญญ์ญาณ์  โพธิอนันต์กิจ ผอ.รร.วัดโป่งตามุข เป็นกรรมการร่วมรับฟังการรายงานผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของผู้อำนวยการสถานศึกษาที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 และวันที่ 1 ธันวาคม 2566 สังกัดสพป.ชลบุรี เขต 2 (รอบ 6 เดือน) ณ รร.วัดหนองม่วงใหม่ รร.บ้านหนองหัวหมูและ รร.วัดใหม่ท่าโพธิ์ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

อ่านเพิ่มเติม: การออกประเมินผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของผู้อำนวยการสถานศึกษาที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งฯ...

การอบรมเชิงปฏิบัติการการจัดการเรียนรู้เชิงรุกสู่สมรรถนะของผู้เรียน ภายใต้โครงการขับเคลื่อนโรงเรียนคุณภาพ ตามนโยบาย 1 อำเภอ 1 โรงเรียนคุณภาพ ของสพป.ชลบุรี เขต 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
DSC 8823

วันที่ 16 มิถุนายน 2567 นายนุกูล  ชราศรี รองผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการการจัดการเรียนรู้เชิงรุกสู่สมรรถนะของผู้เรียน ภายใต้โครงการขับเคลื่อนโรงเรียนคุณภาพ ตามนโยบาย 1 อำเภอ 1 โรงเรียนคุณภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมี น.ส.สว่าง  จันทุมมี ผอ.กลุ่มนิเทศฯ เป็นผู้กล่าวรายงาน โดยได้รับเกียรติจาก น.ส.ฮุสนา  เงินเจริญ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ  สพป. ระยอง เขต 2 เป็นวิทยากร และนายอดุลย์  จันทร์ฝาง ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 ได้มาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและกล่าวขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้การอบรมครั้งนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี ณ หอประชุมอาคารวิทยบริการ สพป.ชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: การอบรมเชิงปฏิบัติการการจัดการเรียนรู้เชิงรุกสู่สมรรถนะของผู้เรียน...