new2 67

  ประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ "การบันทึกประวัติการปฏิบัติงาน Logbook ของครูกลุ่มรร.พานทอง 1 และพานทอง 2
0000

    วันที่ 16 ธันวาคม 2561 นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ "การบันทึกประวัติการปฏิบัติงาน Logbook ของครู สำหรับการขอให้มีวิทยะฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ" กลุ่มโรงเรียนพานทอง 1 และพานทอง 2 จำนวนทั้งสิ้น 269 คน เพื่อพัฒนาให้ครูมีความรู้ ความเข้าใจ ตระหนักถึงความสำคัญของการบันทึกประวัติการปฏิบัติงาน และสามารถบันทึกประวัติการปฏิบัติงานโดยใช้โปรแกรม Logbook ได้อย่างถูกต้อง โดยได้รับการอนุเคราะห์จาก นางสาวสุดารัตน์ นันทพานิช ครูวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ โรงเรียนบ้านหนองขาหยั่ง และคณะ ให้เกียรติเป็นวิทยากรให้ความรู้ ณ อาคารวิทยบริการ สพป.ชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: ประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ "การบันทึกประวัติการปฏิบัติงาน Logbook ของครูกลุ่มรร.พานทอง 1...

  ประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ "การบันทึกประวัติการปฏิบัติงาน Logbook ของครูกลุ่มรร.เกาะจันทร์2
0000

    วันที่ 15 ธันวาคม 2561 นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ "การบันทึกประวัติการปฏิบัติงาน Logbook ของครู สำหรับการขอให้มีวิทยะฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ" กลุ่มโรงเรียนเกาะจันทร์ 2 เพื่อพัฒนาให้ครูมีความรู้ ความเข้าใจ เห็นความสำคัญ และสามารถบันทึกประวัติการปฏิบัติงาน Logbook ได้อย่างถูกต้อง โดยได้รับการอนุเคราะห์จาก นางสาวสุดารัตน์ นันทพานิช ครูวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ โรงเรียนบ้านหนองขาหยั่ง และคณะ ให้เกียรติเป็นวิทยากรให้ความรู้ ณ อาคารวิทยบริการ สพป.ชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: ประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ "การบันทึกประวัติการปฏิบัติงาน Logbook ของครูกลุ่มรร.เกาะจันทร์2

  ประธานการประชุมโครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล
0000

    วันที่ 14 ธันวาคม 2561 เวลา 14.00 น. นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 เป็นประธานการประชุมโครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ) เพื่อประชุมชี้แจงการดำเนินการคัดเลือกโรงเรียนเข้าร่วมโครงการตามแนวทางการดำเนินการคัดเลือกโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล ตามนโยบายของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักเรียนได้รับความรู้ กระบวนการและทักษะที่จำเป็นต่อการธำรงตน ณ ห้องประชุมภิญโญ ตั๊นวิเศษ สพป.ชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: ประธานการประชุมโครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล

  ร่วมพิธีเปิดกิจกรรมแนะแนวอาชีพให้นักเรียน นักศึกษา "อมตะเปิดโลกการศึกษาสู่อาชีพ"
0000

     วันที่ 14 ธันวาคม 2561 เวลา 09.00 น. นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 ร่วมพิธีเปิดกิจกรรมแนะแนวอาชีพให้นักเรียน นักศึกษา "อมตะเปิดโลกการศึกษาสู่อาชีพ" ณ โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โครงการศึกษาพหุภาษา(นิคมอุตสาหกรรมอมตะ ซิตี้ ชลบุรี) โดยนายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) เป็นผู้กล่าวต้อนรับ โดยนายวิสิษฎ์ พวงเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด....

อ่านเพิ่มเติม: ร่วมพิธีเปิดกิจกรรมแนะแนวอาชีพ "อมตะเปิดโลกการศึกษาสู่อาชีพ"