new2 67

 รับรายงานตัวผู้สอบผ่านการคัดเลือกพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน
0000

    วันที่ 30 มกราคม 2562 เวลา 14.00 น. นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 กล่าวแสดงความยินดีและรับรายงานตัวผู้สอบผ่านการคัดเลือกพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัดสพป.ชลบุรี เขต 2 จำนวน 11 คน ณ ห้องประชุมคุ้มครองสพป.ชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: รับรายงานตัวผู้สอบผ่านการคัดเลือกพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน

  การอบรมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนกระบวนการ PLC
0000

    วันที่ 30 มกราคม 2562 เวลา 09.00 น. สพป.ชลบุรี เขต 2 จัดอบรมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนกระบวนการ PLC (Perfessional Learning Community) "ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ" ประจำปีงบประมาณ 2562 สู่กลุ่มงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 โดยมุ่งหวังให้ผู้เข้ารับการอบรมได้รับความรู้ ความเข้าใจ ผ่านกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และร่วมมือร่วมพลังในองค์กรเพื่อวางแผนการขับเคลื่อนพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพต่อไป ในการนี้ได้มีการร้องเพลงและอวยพรวันเกิดให้แก่เจ้าหน้าที่ในสำนักงานที่มีวันเกิดในเดือนมกราคม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในสำนักงานทุกคน

อ่านเพิ่มเติม: การอบรมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนกระบวนการ PLC

  รับชมถ่ายทอดสด "พุธเช้า ข่าวสพฐ." ครั้งที่ 5/2562
0000

    วันที่ 30 มกราคม 2562 เวลา 07.30 น. สพป.ชลบุรี เขต 2 ร่วมรับชมการถ่ายทอดสดการประชุมทางไกล (Video Conference) รายการ "พุธเช้า ข่าวโรงเรียน"และ รายการ "พุธเช้า ข่าวสพฐ." ครั้งที่ 5/2562 ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธ โดยมีดร.บุญรักษ์ ยอดเพชร เลขาธิการ กพฐ. เป็นประธาน เพื่อดำเนินการมอบนโยบาย ร่วมทั้งชี้แจงข่าวสารแนวทางการปฏิบัติงาน การเร่งรัดการดำเนินงานไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยประเด็นเด่นพุธเช้าข่าว สพฐ. ในวันที่ 30 มกราคม 2562 มีดังนี้.....

อ่านเพิ่มเติม: รับชมถ่ายทอดสด "พุธเช้า ข่าวสพฐ." ครั้งที่ 5/2562

  สพป.ชลบุรี เขต 2 ดำเนินการจัดสอบคัดเลือกพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน
0000

    วันที่ 29 มกราคม 2562 สพป.ชลบุรี เขต 2 ดำเนินการจัดสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อคัดสรรเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 11 อัตรา เพื่อสรรหาและบริหารอัตรากำลังพนักงานราชการ สังกัดสพป.ชลบุรี เขต 2 ซึ่งผู้เข้าสอบจะมีการสอบวัดความรู้ วิชาความรู้ความสามารถทั่วไป วิชาความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง และการสอบสัมภาษณ์ประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง โดยนายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 ได้ตรวจเยี่ยมสนามสอบพร้อมทั้งให้ขวัญกำลังใจแก่ผู้เข้าสอบ ณ สนามสอบโรงเรียนอนุบาลพนัสศึกษาลัย อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี การสอบเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ โปร่งใส

อ่านเพิ่มเติม: สพป.ชลบุรี เขต 2 ดำเนินการจัดสอบคัดเลือกพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน