new2 67

  การประชุมกองทุนสวัสดิการ ของสพป.ชลบุรี เขต 2
0000

    วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14.00 น. นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารเงินกองทุนสวัสดิการข้าราชการและลูกจ้างประจำ ครั้งที่ 2/2562 เพื่อพิจารณาเงินกู้ให้กับผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน และการปรับแก้ร่างประกาศให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ณ ห้องประชุมคุ้มครอง สพป.ชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: การประชุมกองทุนสวัสดิการ ของสพป.ชลบุรี เขต 2

  การอบรมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนกระบวนการ PLC ประจำเดือนกุมภาพันธ์
0000

    วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09.00 น. สพป.ชลบุรี เขต 2 จัดอบรมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนกระบวนการ PLC (Perfessional Learning Community) "ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ" สู่กลุ่มงานสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 โดยดำเนินการประชุม เรื่อง เตรียมความพร้อมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) และการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 เพื่อยกระดับการทำงานให้สอดคล้องกับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในการนี้ได้มีการร้องเพลงและอวยพรวันเกิดให้แก่เจ้าหน้าที่ในสำนักงานที่มีวันเกิดในเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในสำนักงานทุกคน

อ่านเพิ่มเติม: การอบรมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนกระบวนการ PLC ประจำเดือนกุมภาพันธ์

  การติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการจัดการศึกษา ครั้งที่ 2 (วันที่ 4)
0000

    วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 นายกมล ขวัญดี ผู้ทรงคุณวุฒิด้านวิชาการ และนายประยุทธ ศรีบุญเรือง นิติกรชำนาญการ คณะกรรมการชุดที่ 1 ได้ออกตรวจโรงเรียนอนุบาลพนัสศึกษาลัย และโรงเรียนวัดกลางคลองหลวง เพื่อติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลการดำเนินงานของสถานศึกษาในสังกัด ตามมาตรฐานสถานศึกษา ปีการศึกษา 2561 (ครั้งที่ 2) ตามภารกิจหลัก 4 ด้าน ได้แก่ ด้านวิชาการ ด้านงบประมาณ ด้านบริหารงานบุคคล ด้านการบริหารทั่วไปและนโยบายสู่การปฏิบัติของโรงเรียนในสังกัด เพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสพป.ชลบุรี เขต 2 ให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลต่อไป

อ่านเพิ่มเติม: การติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการจัดการศึกษา ครั้งที่ 2 (วันที่ 4)

  การติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการจัดการศึกษา ครั้งที่ 2 (วันที่ 3)
0000

    วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 นายกมล ขวัญดี ผู้ทรงคุณวุฒิด้านวิชาการ และนายประยุทธ ศรีบุญเรือง นิติกรชำนาญการ คณะกรรมการชุดที่ 1 ได้ออกตรวจโรงเรียนชุมชนวัดโบสถ์ และโรงเรียนวัดหลวงพรหมาวาส เพื่อติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลการดำเนินงานของสถานศึกษาในสังกัด ตามมาตรฐานสถานศึกษา ปีการศึกษา 2561 (ครั้งที่ 2) ตามภารกิจหลัก 4 ด้าน ได้แก่ ด้านวิชาการ ด้านงบประมาณ ด้านบริหารงานบุคคล ด้านการบริหารทั่วไปและนโยบายสู่การปฏิบัติของโรงเรียนในสังกัด เพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสพป.ชลบุรี เขต 2 ให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลต่อไป

อ่านเพิ่มเติม: การติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการจัดการศึกษา ครั้งที่ 2 (วันที่ 3)