new2 67

  รับชมการถ่ายทอดสดการประชุมชี้แจงสร้างความเข้าใจการขับเคลื่อนการบริหารการศึกษา
0000

    วันที่ 26 มิถุนายน 2562 เวลา 13.30 น. นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 รองผู้อำนวยการ ผู้อำนวยการกลุ่ม และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมรับชมการถ่ายทอดสดการชี้แจงความเข้าใจในการขับเคลื่อนการบริหารการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำเขตตรวจราชการของ สพฐ. โดยมีว่าที่ ร.ต.ธนุ วงษ์จินดา ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธาน เพื่อส่งเสริม สนับสนุน สร้างความเข้าใจการขับเคลื่อนการดำเนินงานสู่การปฏิบัติ และการดำเนินการติดตามและประเมินผลการบริหารจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานตามตัวชี้วัดแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 และมาตรฐานสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา พ.ศ. 2560 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562

อ่านเพิ่มเติม: รับชมการถ่ายทอดสดการประชุมชี้แจงสร้างความเข้าใจการขับเคลื่อนการบริหารการศึกษา

  โครงการพนัสนิคมร่วมใจรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด อำเภอพนัสนิคม
0000

     วันที่ 26 มิถุนายน 2562 เวลา 09.00 น. นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 พร้อมเจ้าหน้าที่ในสำนักงานร่วมพิธีเปิดโครงการพนัสนิคมร่วมใจรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนร่วมกันรณรงค์ต่อต้านการแพร่ระบาดของยาเสพติด โดยมีนายณรงค์ เทพเสนา นายอำเภอพนัสนิคม เป็นประธานในพิธีเปิดและพิธีดื่มน้ำสาบานต้านภัยยาเสพติด ณ ศาลาประชาคมอำเภอพนัสนิคม ชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอพนัสนิคม ในการนี้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 ส่วนราชการภาครัฐ เอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชนทั่วไป ได้ร่วมเดินขบวนรณรงค์ต้านภัยยาเสพติดอย่างพร้อมเพรียงกัน

อ่านเพิ่มเติม: โครงการพนัสนิคมร่วมใจรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด อำเภอพนัสนิคม

  รับชมรายการ "พุธเช้า ข่าวสพฐ." และประชุมสภากาแฟ
0000

    วันที่ 26 มิถุนายน 2562 นายจิรศักดิ์ สุจิรานุธรรม รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 พร้อมด้วยผู้อำนวยการกลุ่ม และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมรับชมการถ่ายทอดสดการประชุมทางไกล (Video Conference) รายการ "พุธเช้า ข่าวโรงเรียน"และ รายการ "พุธเช้า ข่าวสพฐ." ครั้งที่ 26/2562 ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธ เพื่อดำเนินการประชุมการมอบนโยบาย ร่วมทั้งชี้แจงข่าวสารแนวทางการปฏิบัติงาน การเร่งรัดการดำเนินงานไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และ เวลา 09.00 น. ได้ดำเนินการประชุมการสร้างแนวปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพ เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา เพื่อให้บุคลากรได้พัฒนาการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพ

อ่านเพิ่มเติม: รับชมรายการ "พุธเช้า ข่าวสพฐ." และประชุมสภากาแฟ

  ตรวจเยี่ยมโรงเรียนอนุบาลพานทองวัดหนองกระทุ่มโรงเรียนในสังกัด สพป.ชลบุรี เขต 2
0000

    วันที่ 25 มิถุนายน 2562 นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 ได้ตรวจเยี่ยมโรงเรียนอนุบาลพานทองวัดหนองกระทุ่ม อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา และติดตามนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ซึ่งโรงเรียนได้ดำเนินการตามนโยบาย เช่น โรงเรียนประชารัฐ โรงเรียนคุณภาพประจำตำบล โรงเรียนต้นแบบสหกรณ์ เป็นต้น และได้พบปะครู นักเรียน เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน

อ่านเพิ่มเติม: ตรวจเยี่ยมโรงเรียนอนุบาลพานทองวัดหนองกระทุ่มโรงเรียนในสังกัด