new2 67

  ตรวจเยี่ยมโรงเรียนบ้านห้วยตากด้าย โรงเรียนในสังกัด
0000

    วันที่ 5 สิงหาคม 2562 นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 ได้ตรวจเยี่ยมโรงเรียนบ้านห้วยตากด้าย อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ติดตามนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เช่น การอ่านออกเขียนได้ของเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ชุมนุมอาชีพของนักเรียน เป็นต้น เพื่อเร่งรัดยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาให้เกิดประสิทธิภาพ และได้พบปะคณะครู บุคลากร และนักเรียน เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน

อ่านเพิ่มเติม: ตรวจเยี่ยมโรงเรียนบ้านห้วยตากด้าย โรงเรียนในสังกัด

  ร่วมลงนามความร่วมมือ "สะพานเชื่อมโยงการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานกับการจัดการอาชีวศึกษา"
0000

    วันที่ 5 สิงหาคม 2562 เวลา 09.00 น. นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 ร่วมประชุมสัมมนา "สะพานเชื่อมโยงการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานกับการจัดการอาชีวศึกษา" โดยมี นายบุญรักษ์ ยอดเพชร เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เป็นประธานในพิธีเปิดและบรรยายพิเศษ จากนั้นได้ร่วมพิธีลงนามความร่วมมือ "สะพานเชื่อมโยงการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานกับการจัดการอาชีวศึกษา" .....

อ่านเพิ่มเติม: ร่วมลงนามความร่วมมือ "สะพานเชื่อมโยงการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานกับการจัดการอาชีวศึกษา"

  กิจกรรมกล่าวคำปฎิญญาเขตสุจริตของสพป.ชลบุรี เขต 2
0000

    วันที่ 5 สิงหาคม 2562 ข้าราชการและบุคลากรในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 ได้เข้าแถวบริเวณหน้าเสาธง สำนักงานโดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อร้องเพลงชาติ สวดมนต์และกล่าวคำปฎิญญาเขตสุจริต เพื่อเป็นการปลูกฝังพฤติกรรมการปฎิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต และไม่ทนต่อการทุจริต พัฒนาให้เป็นวัฒนธรรมและค่านิยมของหน่วยงาน ตามโครงการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุจริตของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: กิจกรรมกล่าวคำปฎิญญาเขตสุจริตของสพป.ชลบุรี เขต 2

  ร่วมต้อนรับคณะกรรมการประเมินเชิงประจักษ์ เพื่อคัดเลือกโรงเรียนวิถีพุทธชั้นนำ รุ่นที่ 10 ระดับประเทศ
0000

    วันที่ 2 สิงหาคม 2562 นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 นายศรีอัมพร ใจแก้ว และนางพิมมาศ สกุลสุทธิวัฒน์ ศึกษานิเทศก์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 ร่วมต้อนรับคณะกรรมการประเมินเชิงประจักษ์ เพื่อคัดเลือกโรงเรียนวิถีพุทธชั้นนำ รุ่นที่ 10 ระดับประเทศ ณ โรงเรียนบ้านเกาะโพธิ์ (วันครู 2500)

อ่านเพิ่มเติม: ร่วมต้อนรับคณะกรรมการประเมินเชิงประจักษ์ เพื่อคัดเลือกโรงเรียนวิถีพุทธชั้นนำ รุ่นที่ 10 ระดับประเทศ