new2 67

ประชุมคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการศึกษา
1
 

วันที่ 9 มีนาคม 2563 นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 ประชุมคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการศึกษา ตามภารกิจหลัก 4 ด้านและนำนโยบายสู่การปฏิบัติ ของโรงเรียนในสังกัด สพป.ชลบุรี เขต 2 ณ ห้องประชุมภิญโญ ตั๊นวิเศษ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: ประชุมคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการศึกษา

โครงการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา ในระยะเวลา 1 ปี
1
 

เมื่อวันที่ 6-8 มีนาคม 2563 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 จัดประชุมโครงการประชุมสัมมนาการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สพป.ชลบุรี เขต 2 ในระยะเวลา 1 ปี เพื่อให้คำปรึกษา แนะนำ นิเทศ ติดตามการปฏิบัติงานให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์และวิธีการประเมิน

อ่านเพิ่มเติม: โครงการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา ในระยะเวลา 1 ปี

ร่วมแสดงความยินดีกับรอง ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 1
000 fweb
 

วันที่ 6 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 น. นายดนตรี มีเบ้า รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 พร้อมบุคลากรในสังกัด ร่วมแสดงความยินดีกับนางดารณี กีรติปกรณ์ และว่าที่ ร.ต.เกษมศาสต์ อาปะโม ในโอกาสเดินทางไปดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1 ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1

อ่านเพิ่มเติม: ร่วมแสดงความยินดีกับรอง ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 1

ต้อนรับคณะจากโรงเรียนอนุบาลอุดรธานี
001 fweb
 

วันที่ 6 มีนาคม 2563 เวลา 09.00 น. นายจิรศักดิ์ สุจิรานุธรรม รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 พร้อมด้วยนายภมร หลอดแพง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 และผู้อำนวยการกลุ่มในสังกัด ร่วมต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากโรงเรียนอนุบาลอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ณ ห้องประชุมคุ้มครอง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: ต้อนรับคณะจากโรงเรียนอนุบาลอุดรธานี